วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

LPU|Linkin Park|Linkin Park Underground|ลินคิน พาร์ค|ลินคิน พาร์ค อันเดอร์กราว

LPU|Linkin Park |

Linkin Park Underground|lpunderground

ลินคิน พาร์ค|ลินคิน พาร์ค อันเดอร์กราว|

ลินคิน พาร์ค อันเดอร์กราว(Linkin Park Underground)

ลินคินพาร์ค อันเดอร์กราว ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 เื่ำื้พื่อเป็นช่องทางให้วง ลินคินพาร์ค ได้ติดต่อโดยตรงกับผู้ที่รักและที่ให้การสนับสนุนวงอย่างแท้จริงและเป็นศูนย์กลางเำื่พื่อใช้ในการติดต่ิอสื่อสารระหว่างกัน
สำหรับแฟนเพลง ซึ่งเป็นวิธีหนึ่งที่วง ลินคิน พาร์ค(Linkin Park) ใช้ในการสร้างความผูกพันระหว่างพวกเขากับแฟน ๆ สมาชิก ลินคินพาร์ค อันเดอร์กราว นั้นถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ลินคิน พาร์ค(Linkin Park) เลยที่เดียว

ลินคินพาร์ค อันเดอร์กราว(LPU) นั้นเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้เข้าถึงและมีโอกาสพบและพูดคุยกับสมาชิกของ ลินคินพาร์ค(Meet & Greets), การสนทนาออนไลน์(online chats), การชุมนุมของแฟนเำพลง ลินคินพาร์ค(LPU Summits) ลินคินพาร์ค อันเดอร์กราว จึงเป็นวิธีในการเชื่อมต่อความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างวงกับผู้ที่สนับสนุนพวกเขา

นับจากวันเริ่มก่อตั้งจนปัจจุบันปีนี้เป็นปีที่ 11 (LPU 11)แล้วครับ สำหรับผู้ที่สมัครสมาชิกหรือต่ออายุเป็นสมาชิกรายปีในปีนี้ จะได้ีัีัรับ


-เสื้อ ลินคินพาร์ค อันเดอร์กราว 11 (LPU 11 T-Shirt)
-ธงลินคินพาร์ค (2x3 Flag)
-ที่อุดหูและที่เก็บที่อุดหู(Earplug case with earplugs)
-แผ่นป้ายลามิเนตและเชือกห้อยคอ(Laminate with Lanyard)
-และสิทธิต่างๆกล่าวมาข้างต้น 

โดยไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนใดของโลกก็จ่ายเท่ากันคือ 60 USD ครับ สิ่งของเหล่านี้ก็จะส่งถึงบ้านคุณครับ

 สามารถดูรายละเอียดและสมัครโดยตรงได้ที่เว็บไซร์ lpunderground.com

 สำหรับผมเองได้มีโอกาสเป็นสมาชิกของ ลินคินพาร์ค อันเดอร์กราว (LPU) ก็เมื่อตอนที่ยังเป็น ลินคินพาร์ค อันเดอร์กราว 10 ซึ่งก็เป็นปีที่วง ลินคินพาร์ค(Linkin Park) มาเปิดการแสดงเป็นครั้งที่ 3 ที่ในไทย และที่โชคดียิ่งกว่านั้น คือผมได้เป็นเหนึ่งในผู้โชคดีได้รับเชิญให้ไป meet & greet (จริงๆไม่อนใช้คำนี้เำพราะแก่แล้ว) ในนามของสมาชิก ลินคินพาร์ค อันเดอร์กราว ประเทศไทย ก่อนการแสดงและแน่นอนสิ่งที่ทุกคนจะไ้ด้รับเป็นที่ระลึกคือลายเซนที่เซนจากมือของสมาขิกวงเลยครับ



ส่วนอันนี้เป็นรูปกลุ่มสมาชิก ลินคินพาร์ค อันเดอร์กราว ประเทศไทยและผู้โชคดีส่วนอื่นๆที่ได้ไปในวันนั้นครับ ใครเป็นใครดูกันเองครับ


รูปนี้เจ้าหน้่าที่ในงานถ่ายตอนหลัง M&G แล้วรวม lpu Thailand ที่ได้รับเลือก


รูปนี้ถ่ายเองกับมือครับวันนั้นตอน M&G ปี 2011

จริงวันนั้นนี้็มีอาการเซงเล็กๆอยู่บ้างครับ อย่างแรกที่เรารู้กันคือการแสดงในวันนั้นสมาชิกวงมาไม่ครบขาดมือเบส(Dave Farrell)ไปครับ อย่างที่สองด้วยอากาศที่ไม่เป็นใจฝนตกมีพายุทำให้วงมาสายมาก เลยมีเวลาที่จะพูดคุยกับแฟนๆน้อยมาก(ไม่มีเลยมากว่า) ก็ทำให้เซงกันไปตามๆกัน ผมก็ขอจบแค่นี้นะครับสำหรับเรื่องส่วนตัวจริงๆวันนั้นมีเซงหลายเรื่อง ไม่อยากรื้อฟื่นมาเดี๋ยวจะหมดอารมณ์เขียนครับ

สำหรับเพื่อนๆคนไืหนที่อยากสมัคร ลินคินพาร์ค อันเดอร์กราว(Linkin Park Underground) แล้วไม่มีบัตรเครดิตหรือสมัครไม่ไ่ด้ ถ้าจะ
ให้ผมสมัครให้ก็เมล์มาได้ที่ tokumpees@gmail.com นะครับ
หรือสำหรับเพื่อนๆที่อยากได้เสื้อหรือของที่ระลึก(premium)จาก ลินคินพาร์ค แล้วหาซื้อไม่ได้ก็สามารถฝากผมซื้อได้เช่นกันครับ

ตอนนี้ผมมีเสื้อ ลินคินปาร์ค อันเดอร์กราว(Linkin Park Underground T-Shirt ) 3, 4, 5, 6 ซึ่งเป็นเสื้อลิขสิทธิของแท้จากเว็ปไซร์ lpunderground.com เหลืออยู่ขายให้สำหรับผู้ที่สนใจในราคาเท่ากับหน้าเว็ปที่อเมกริกาเลยครับ สำหรับผู้ที่สนใจส่งเมล์มาได้ที่ tokumpees@gmail.com นะครับหรือจะไปดูได้ลิ้งนี้ Linkin Park Underground T-Shirt


ดูของพรีเมี่ยม Linkin Park Underground 12

ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่เข้่ามาอ่านและให้ความสนใจนะครับ








 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | JCPenney Coupons